IDA Neutralisation
and Pay Revision
ஐடிஏ
சமப்படுத்தலும், ஊதிய மாற்றமும்
08 – 11 –2021 அன்று தோழர் ஆர் பட்டாபிராமன்
தனது வலைப்பூவில் பதிவிட்ட ஆங்கிலக்
கட்டுரையின் தமிழாக்கம்.)
08–11–21ல் தோழர் பட்டாபி
பதிவிட்ட கட்டுரையின் தொடக்கத்தில் பிரச்சனையைப் புரிந்து கொள்ளவதற்கான சில உண்மைகளை
மீண்டும் நினைவுபடுத்திக் கொள்ள ஊதியமாற்றம் தொடர்பான பழைய உத்தரவு இலாக்கா கடிதங்களின்
சாராம்சத்தைக் காலவாரியாக எழுதி (அப்பகுதி தமிழாக்கம் செய்யப்படவில்லை).
ஒன்றிய அமைச்சர் திரு அரவிந்த சாவந்த்
அவர்களுக்குத் தோழர் பட்டாபி 2019 ஜூன் 11ம் தேதி எழுதிய கடிதத்தைப்
பதிவிட்டிருந்தார்.
அமைச்சருக்கு எழுதிய கடிதம் வருமாறு:
மதிப்புக்குரிய மாண்புமிகு ஐயா,
கனரகத் தொழில்கள் மற்றும்
பொதுத் துறை நிறுவன இலாக்காவின் ஒன்றிய அமைச்சராக (Minister for HI&PE) தாங்கள் பொறுப்பேற்று
உள்ளதற்குப் பாராட்டுதல்களும் நல் வாழ்த்துகளும்.
இத்துடன் மிக நீண்ட கட்டுரை
ஒன்றை இணைத்துள்ளேன். தங்களுக்கு நேரம் இருப்பின் அருள்கூர்ந்து அதனைப் படிக்கவோ அல்லது
பொருத்தமான அதிகாரிகளைப் பணித்து அதில் கூறியுள்ளவைகளை அறிந்து தேவையானதைச் செய்ய நடவடிக்கை
எடுக்குமாறு கோருகிறேன்.
இத்துடன் பிரச்சனையின் சாராம்சத்தைத்
தங்களின் சாதகமான பரிசீலனைக்கு வைக்கிறேன்; இது லட்சக்கணக்கான பொதுத்துறை ஊழியர்களுக்குச்
சில நிவாரணம் கிடைக்க உதவும். தயவு செய்து தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டுகிறேன்.
குறைந்தபட்சம் ஒருகோரிக்கை
ஏற்கப்பட்டால் அனைத்து 70 நட்டமடையும் நிறுவனங்களின் பெரும்பான்மை ஊழியர்களுக்கும்
2017 புதிய ஊதியவிகிதத்தை அமலாக்க உதவிடும். ஏன் வெவ்வேறு பொதுத்துறை நிறுவனங்கள்
– அது லாபம் ஈட்டும் நிறுவனமோ, நட்டம் அடையும் நிறுவனமோ, அவை – 2017, 2007, 1997 போன்ற
இன்னபிற வேறுபட்ட ஊதிய விகிதங்களில் இருக்க வேண்டும்? மேலும் வெவ்வேறு ஊதிய விகிதங்களுக்கு
வித்தியாசமான (தனித்தனி) ஐடிஏ-வைப் பெற DPE இலாக்கா ஏன் அதற்கான வெவ்வேறு உத்தரவுகளை வெளியிட வேண்டும்? அனைத்து
பொதுத்துறை நிறுவனங்களுக்கும் புதிய 2017 ஊதிய விகிதத்தைப் பொருந்தக்கூடியதாக ஆக்குவதில்
நிதி ஸ்திரத்தன்மைக்கு என்ன பிரச்சனை வந்துவிடப் போகிறது? இப்படிச் செய்வது பழைய ஊதிய
விகிதத்தைப் புதிய ஊதிய விகிதமாக, புதிய ஐடிஏவுடன், மாற்றுவதைப் போலத்தான்.
புதிய ஊதியவிகிதங்கள்
அறிமுகப்படுத்தும்போது அவற்றை அனைத்து பொதுத்துறை நிறுவனங்களுக்கும்
ஊதியமாற்றக் குழுவின்படி அறிமுகப்படுத்துவது சாலச் சிறந்தது என்பதைக்
கூறுவதே மேற்கண்ட கோரிக்கை. குறிப்பிட்ட தேதியில் ஐடிஏ இணைப்பு என்பது
ஊதிய உயர்வு அல்ல. அது (அடிப்படை ஊதியம், ஐடிஏ என) இரண்டு பகுதிகளாக இருப்பதை ஒன்றாக்குவது
(subsumption), அவ்வளவுதான்; மேலும் அது 10 ஆண்டுகளுக்கு
முன்பு அறிவித்த ஊதியத்தின் உண்மை மதிப்பு (ரியல் வேஜ்) பணவீக்கத்தின் காரணமாக அரிக்கப்படுவதைச்
சரிசெய்ய செய்யப்படுவதாகும். ஃபிட்மெண்ட் என்பது ஊதிய உயர்வு.
படிநிலை ஃபிட்மெண்ட் என்பதுகூட புரிந்து
கொள்ளக் கூடியது. ஆனால் புதிய ஊதிய விகிதத்தை மறுப்பது பாரபட்சமாகப் பாகுபாடு காட்டுவதாகும்.
3வது ஊதிய மாற்றக் குழு டிபிஇ வழிகாட்டுதலில்
தேவைப்படும் மாற்றம் யாது எனில், அது பின்வருமாறு:
“நட்டமடையும்
பொதுத்துறை நிறுவனங்கள் உட்பட அனைத்து பொதுத்துறை நிறுவனங்களும் 2017 ஊதிய விகிதத்தையும்,
நிறுவனத்தின் வரிகட்டுவதற்கு முன் உள்ள லாபத்தின்படி (as per PBT)
படிநிலை (கிரேடட்) ஃபிட்மெண்ட்டை ஏற்கவும் அனுமதிக்கப்படுகிறது”
இந்த ஒரு கோரிக்கை ஏற்கப்பட்டால், சாத்தியப்பாடு (அஃபோர்டபிலிட்டி)
ஷரத்து ஒரேயடியாக நீக்கப்படும்வரையில், அது ஒரு மேம்பட்ட தீர்வாக
இருக்கும். 2007 அல்லது 1997 போன்ற பழைய ஊதிய விகிதங்களில் வெறுமே (மாற்றமின்றி)
நிற்பதைவிட அது மேம்பட்ட நிலையாகும்.
அனைத்து மத்திய தொழிற்சங்கங்கள் மற்றும்
DPEக்கு
ஒரு வேண்டுகோள்
(08 – 11 –2021ல் தோழர் ஆர் பட்டாபிராமன் வலைப்பூவில் பதிவிட்டது.)
ஏன் வெவ்வேறு பொதுத்துறை நிறுவனங்கள்
– அது லாபம் ஈட்டும் நிறுவனமோ, நட்டம் அடையும் நிறுவனமோ, அவை – 2017, 2007, 1997 போன்ற
இன்னபிற வேறுபட்ட ஊதிய விகிதங்களில் இருக்க
வேண்டும்? மேலும் வெவ்வேறு ஊதிய விகிதங்களுக்கு வித்தியாசமான (தனித்தனி) ஐடிஏ-வைப்
பெற DPE
இலாக்கா அதற்கான வெவ்வேறு உத்தரவுகளை ஏன் வெளியிட வேண்டும்? புதிய ஊதிய விகிதத்தில்
பொருத்துவதற்கான (ஃபிட்மெண்ட்) பிரச்சனையோடு ஒப்பிடும்போது, புதிய 2017 ஊதியவிகிதத்தை
அனைத்து பொதுத்துறை நிறுவனங்களுக்கும் ஏற்புடையதாகச் செய்வதில் நிதி ஸ்திரத்தன்மை பிரச்சனை
குறைவானதாகும்; ஏனெனில் அனைவரும் ஐடிஏ விகிதத்தைக் குறிப்பிட்ட பழைய ஊதிய விகிதத்திலேயே
வழங்குகிறார்கள். இப்படிச் செய்வது பழைய ஊதிய விகிதத்தைப் புதிய ஊதிய விகிதமாக, புதிய
ஐடிஏவுடன், மாற்றுவதைப் போலத்தான்.
குறிப்பிட்ட தேதியில்
ஐடிஏ இணைப்பு (மெர்ஜர்) என்பது ஊதிய
உயர்வு அல்ல. அது (அடிப்படை ஊதியம், ஐடிஏ என) இரண்டு பகுதிகளாக இருப்பதை ஒன்றாக்குவது
(subsumption),
அவ்வளவுதா; மேலும் அது 10 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அறிவித்த ஊதியத்தின் உண்மை மதிப்பு
(ரியல் வேஜ்) பணவீக்கத்தின் காரணமாக அரிக்கப்படுவதைச் சரிசெய்வதாகும். (ஆனால்) ஃபிட்மெண்ட்
என்பது ஊதிய உயர்வு. படிநிலை ஃபிட்மெண்ட் என்பதுகூட புரிந்து கொள்ளக் கூடியது. ஆனால்
புதிய ஊதிய விகிதத்தை மறுப்பது பாரபட்சமாகப் பாகுபாடு காட்டுவதாகும்.
நாம் (மத்திய தொழிற்சங்கங்கள்
மற்றும் இன்டஸ்டிரியல் தொழிலகச் சங்கங்கள் என) அனைவரும் 2007ம்
ஆண்டிலிருந்து அமலில் இருக்கின்ற, 2017லிருந்து தீவிரமாக வற்புறுத்தப்படும் சாத்தியப்பாடு
(அஃபோர்டபிலிடி) ஷரத்தை நீக்கத் தவறியதால், குறைந்தபட்சம் நாம் வேறுபட்ட ஊதிய விகிதத்தில்
இருக்கும் 70 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நட்டமடையும் பொதுத்துறை நிறுவனங்களுக்குப் பின்வரும் கோரிக்கையைக்
கோருவதில் எதார்த்த உணர்வுடன் நடந்து கொள்ள வேண்டும் (என
விழைகிறேன்).
கோரிக்கை : “முழு ஐடிஏ நியூட்ரலைசேஷனுடன்
3வது ஊதிய மாற்றக் குழுவின் (3rd
PRC) ஊதிய விகிதங்களை அனைத்து பொதுத் துறை நிறுவனங்களும் ஏற்று அமல்படுத்த
அனுமதிக்க வேண்டும்.
ஊதியவிகிதத்தில் பொருத்துவது
(ஃபிட்மெண்ட்), சாத்தியப்பாடு
(அஃபோர்டபிலிட்டி) ஷரத்தின்படி இருக்கலாம். கோரிக்கையின் உண்மையான பயனை முழுமையாக அமலாக்குவது
அந்தந்த தொழில் துறை சார்ந்து விவாதித்து முடிவு செய்யலாம்.”
முகநூல் பதிவில் தோழர்
பட்டாபியின் மேலும் சில விளக்கங்கள்
1.
இந்தக் குறிப்பு ஃபிட்மெண்ட் பற்றிய எதுவும் அல்ல. இங்கே முன் வைக்கப்படும் வேண்டுகோள்:
BSNL
போன்று நட்டமடையும் பொதுத்துறை நிறுவனங்களுக்கு 01--01--2017 தேதிமுதல் 3வது ஊதியமாற்றக்குழுவின்
ஐடிஏ நியூட்ரலைசேஷனுடன் கூடிய ஊதிய மாற்றம் வேண்டுவது மட்டுமே. BSNLபிரச்சனையை முன்வைத்து
வேண்டுகோள் இங்கே விவரிக்கப்பட்டது.
2.
பொருந்தக் கூடிய தன்மை (அப்ளிகபிலிட்டி) ஷரத்தை நீக்க அரசுக்கு அழுத்தம் தரவும் அல்லது
நட்டமடையும் நிறுவனங்களுக்கு மாற்று கோரிக்கைகளை முன்வைக்கவும் யாராலும் இயலாதபோது,
(அதேபோல) நட்டமடையும் தொழிற்சாலைகளின் தொழிலக சங்கங்கள் (இன்டஸ்டிரியல் யூனியன்) தங்களைப்
புதிய ஊதிய விகிதத்தில், புதிய ஐடிஏவுடம் பொருத்திக் கொள்ள சில மாற்று வழிகளோடு முயல்கிறார்கள்;
அவர்களின் விருப்பமான நம்பிக்கை (ஊதிய உயர்வுக்கான) ஃபிட்மெண்ட் பெறுவதைத் தொழில் நிறுவனத்திற்கு
லாபம் வரும்போது (கோரிக்கை எழுப்பி) விவாதிக்கலாம் என்பதே.
3.
தற்போது நடைமுறையில் உள்ள அலுவலக மெமோ (OM)படி,
BSNL
நிறுவனம் தகுதிப்பாடு (எலிஜிபிலிட்டி) வகைக்குள் வரவில்லை… அவர்கள் எல்லாம் அமைச்சரவை
ஒப்புதல் மூலம் ஷரத்தை மாற்றவோ அல்லது சில விலக்குகளைக் கோரவோ முயல வேண்டும்.
ஆங்கிலக் கட்டுரை படிக்க முகவரி
http://www.pattabiwrites.in/2021/11/ida-neutralisation-and-pay-revision.html
தொலைத் தொடர்பின் TEPU சங்கத்தின் பொதுச் செயலாளருமான
தோழர் V சுப்புராமன் அவர்களுக்குச் சமர்ப்பணம்
தமிழாக்கம் : நீலகண்டன்,
என்எப்டிஇ, கடலூர்
No comments:
Post a Comment